HomeLayout 6
No Pagination

பனிரெண்டு வருடங்களுக்கு முன்பு நண்பரும் ஆய்வாளருமான திரு ரெங்கையா முருகன் என்னை அழைத்து ஒரு பணியை ஒப்படைத்தார். ஸ்டீபன் இங்லிஸ் எனும் கனடிய நாட்டைச் சேர்ந்த ஆய்வாளர், அருங்காட்சியக மேற்பார்வையாளர் நேர்காணலைத் தமிழில் மொழிபெயர்க்க வேண்டும் என்றிருந்தார். இந்த நேர்காணலை ரெங்கையா

Lover படம் பார்த்தேன். எனக்குப் பிடித்திருந்தது. தற்காலச் சூழலை பதிவு செய்கிற படங்கள் அவசியமானது. ஒரே மாதிரியான காட்சிகள் என்ற தோற்றம் ஏற்படும். அது தான் இந்தப் படத்தின் பலமும் கூட. இப்படியான கதைகளின் ‘ஐடியா’ புதிதல்ல, ஆனால் படத்தினை எப்படி

ஒரு ஊரின் அடையாளமாக சிலர் மாறுவார்கள். அந்தக் கொடுப்பினை எல்லாருக்கும் அமைவதில்லை. திருநெல்வேலி ஊரின் அடையாளமாய் தொ.ப என்கிற தொ. பரமசிவம் இருந்தார். இப்போது அவரது படைப்புகளின் வழி அவர் நிலைபெற்றிருக்கிறார். ‘எங்க ஊர்க்காரர்’ என மதுரைக்காரர்களும் அவரைச் சொல்லிக் கொள்வார்கள். 

With Pagination

பனிரெண்டு வருடங்களுக்கு முன்பு நண்பரும் ஆய்வாளருமான திரு ரெங்கையா முருகன் என்னை அழைத்து ஒரு பணியை ஒப்படைத்தார். ஸ்டீபன் இங்லிஸ் எனும் கனடிய நாட்டைச் சேர்ந்த ஆய்வாளர், அருங்காட்சியக மேற்பார்வையாளர் நேர்காணலைத் தமிழில் மொழிபெயர்க்க வேண்டும் என்றிருந்தார். இந்த நேர்காணலை ரெங்கையா

Lover படம் பார்த்தேன். எனக்குப் பிடித்திருந்தது. தற்காலச் சூழலை பதிவு செய்கிற படங்கள் அவசியமானது. ஒரே மாதிரியான காட்சிகள் என்ற தோற்றம் ஏற்படும். அது தான் இந்தப் படத்தின் பலமும் கூட. இப்படியான கதைகளின் ‘ஐடியா’ புதிதல்ல, ஆனால் படத்தினை எப்படி

ஒரு ஊரின் அடையாளமாக சிலர் மாறுவார்கள். அந்தக் கொடுப்பினை எல்லாருக்கும் அமைவதில்லை. திருநெல்வேலி ஊரின் அடையாளமாய் தொ.ப என்கிற தொ. பரமசிவம் இருந்தார். இப்போது அவரது படைப்புகளின் வழி அவர் நிலைபெற்றிருக்கிறார். ‘எங்க ஊர்க்காரர்’ என மதுரைக்காரர்களும் அவரைச் சொல்லிக் கொள்வார்கள். 

/